Tổng đài VCC

Tổng đài VCC

VNPT Cloud Contact Center VCC của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. Tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu triển khai hệ thống của đơn vị, VNPT sẽ thực hiện tư vấn, xây dựng hệ thống Tổng đài VCC riêng và có mức cước chi trả hàng tháng riêng theo mức sử dụng của đơn vị. Xin vui lòng liên hệ 18001260 để được tư vấn triển khai hệ thống.

Tồng đài VCC

Cấu hình
01 dịch vụ
Đơn giá
0 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
Mức chi trả hàng tháng:
0 VNĐ

Lợi ích dịch vụ

  • Dùng số di động làm số hotline: nâng cao cơ hội bắt máy.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Sử dụng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi:
  • Kiểm soát: toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và nhân viên trên tất cả các kênh thoại, sms, email, live chat, facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound.
  • Khả năng tích hợp: với các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.
  • Đầu số hotline: nhận cuộc gọi và gọi ra là số thuê bao di động duy nhất.
  • Không giới hạn: cuộc gọi đồng thời trên số hotline.
Tổng đài VCC

Tính năng dịch vụ

Tổng đài VCC
  • Kiểm soát cuộc gọi
  • Định tuyến thông minh
  • Thiết lập lời chào tương tác thoại
  • Báo cáo nhanh
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng